• About
  • Service
  • Contact
  • Location
  • Blog
  • Privacy
  • Bisnis
  • Otomotive
  • Seleb
  • Technology
  • Life Style
  • World

Hoc lai xe oto gia re tai ha noi

  • Home Blog
  • Bisnis
  • Otomotive
  • Seleb
  • Technology
  • Life Style
  • World

BẠN ĐÃ LÁI XE MÁY ĐÚNG CÁCH CHƯA

BẠN ĐÃ LÁI XE MÁY ĐÚNG CÁCH CHƯA
thi bằng lái xe tại hà nội kinh-nghiệm, thi bang lai xe tai ha noi   23:53
Cách tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy  hoc lai xe o to | day lai xe o to | dao tao lai xe o to Trong thời gian gần đây, cuộc thi “Lái xe ...
0 Read More

THI LÁI XE Ô TÔ

THI LÁI XE Ô TÔ
thi bằng lái xe tại hà nội kinh-nghiệm, thi bang lai xe tai ha noi   23:52
  Học viên trải qua hai phần thi : Thi lý thuyết và Thi thực hành lái xe ô tô         học lái xe | dạy lái xe | đào tạo lái xe THI LÝ THUYẾ...
0 Read More

“Ảnh sống” siêu xe McLaren MP4-12C phiên bản triệu đô

“Ảnh sống” siêu xe McLaren MP4-12C phiên bản triệu đô
thi bằng lái xe tại hà nội sieu-xe, thi bang lai xe tai ha noi   23:51
Sẽ chỉ có ba chiếc McLaren MP4-12C "Singapore Edition" được xây dựng và mỗi chiếc có giá tới 800.000 Euro – tương đương khoản...
0 Read More

SIÊU XE

SIÊU XE
thi bằng lái xe tại hà nội sieu-xe, thi bang lai xe tai ha noi   23:50
Vietnam Motorshow 2012: Cơ hội của xe nhập khẩu                                                          đào tạo lái xe | dạy lái xe | da...
0 Read More

Thư Ngỏ

Thư Ngỏ
thi bằng lái xe tại hà nội thi bang lai xe tai ha noi, trang-chu   23:46
             Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo sát hạch lái xe Hà Nội              Văn phòng tuyển sinh: 55A Nguyễn Khang - Trung Hòa - Cầu Giấy...
0 Read More

Điều 60.Tuổi, sức khỏe của người lái xe

Điều 60.Tuổi, sức khỏe của người lái xe
thi bằng lái xe tại hà nội thi bang lai xe tai ha noi   23:45
Điều 60. Tuổi, sức khỏe của người lái xe 1. Độ tuổi của người lái xe quy định như sau: a) Người đủ 16 tuổi trở lên được lái xe gắn máy...
0 Read More

Các Comment Của Các Bác Tài.Mọi người tham khảo nhé

Các Comment Của Các Bác Tài.Mọi người tham khảo nhé
thi bằng lái xe tại hà nội kinh-nghiệm, thi bang lai xe tai ha noi   23:44
Cách lái xe trong thành phố Cháu mới lấy bằng lái B2 nhưng đi trong thành phố mới được có 3 tiếng (có thầy kèm kế bên) nên chẳng có ...
0 Read More

Popular Posts

  • MỘT SỐ KINH NGHIỆM LÁI XE Ô TÔ
    MỘT SỐ KINH NGHIỆM LÁI XE Ô TÔ
    MỘT SỐ KINH NGHIỆM LÁI XE Ô TÔ Kinh nghiệm lái xe trên đường đèo dốc   học lái xe ô tô , dạy lái xe , đào tạo lái xe Trên các con đường đè...
  • Nâng hạng D+E+Fc
    Nâng hạng D+E+Fc
    Nâng hạng D+E+Fc đào tạo lái xe , học lái xe , dạy lái xe (Điều 1 9 THÔNG TƯ Quy định về đào tạo, sát hạch, cấp GPLX cơ giới đường bộ củ...
  • THI LÁI XE Ô TÔ
    THI LÁI XE Ô TÔ
      Học viên trải qua hai phần thi : Thi lý thuyết và Thi thực hành lái xe ô tô         học lái xe | dạy lái xe | đào tạo lái xe THI LÝ THUYẾ...

Labels

  • hoc-lai-xe-o-to
  • kinh-nghiệm
  • Quy trinh thi bang lai xe
  • sieu-xe
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • tin-tức
  • trang-chu

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

BẠN ĐÃ LÁI XE MÁY ĐÚNG CÁCH CHƯA

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • 0 bình luận

Cách tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy 

hoc lai xe o to | day lai xe o to | dao tao lai xe o to

Trong thời gian gần đây, cuộc thi “Lái xe sinh thái, tiết kiệm nhiên liệu” của Honda đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía các bạn trẻ. Mặc dù là cuộc thi về kỹ thuật nhưng cuộc thi được mở rộng đến đông đảo các thành phần tham gia dù họ không phải là những chuyên gia về cơ khí chế tạo.
Thay vào đó, những người tham gia chỉ cần có niềm đam mê, sức sáng tạo và một chút kiến thức về xe máy. Về cơ bản, đây là cuộc thi thiết kế, chế tạo xe dựa trên động cơ của Honda sao cho tiết kiệm nhiên liệu nhất. Ngoài hạng mục xe tự chế 3 hoặc 4 bánh được thiết kế mới hoàn toàn, Honda còn đưa vào cuộc thi hạng mục xe thị trường. Trong đó, các đội thi được phép thay đổi thiết kế cũng như cấu tạo động cơ trên chiếc xe máy Honda 110 phân khối để có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất.
Trong thực tế sử dụng, đại đa số người dùng đều khó có thể thay đổi thiết kế cũng như cấu tạo động cơ của xe để tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu. Nhân cuộc thi “Lái xe sinh thái, tiết kiệm nhiên liệu”, chúng tôi sẽ gửi đến những người dùng phổ thông một số thông tin cơ bản để có thể cắt lượng mức tiêu thụ nhiên liệu cho xe máy.
Kỹ thuật lái và thói quen đi xe
Kỹ thuật lái xe của người điều khiển phương tiện có ảnh hưởng không nhỏ đến lượng nhiên liệu tiêu thụ. Một chiếc xe máy sẽ đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu khi hoạt động đúng với công suất của động cơ. Điều này đồng nghĩa với việc người điều khiển xe máy cần phải chú ý đến cách điều phối tay ga hợp lý và đều đặn.
Đối với các dòng xe số, việc điều tiết tay ga phù hợp với tốc độ và số của động cơ sẽ giúp xe tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. Khi bắt đầu đi, người lái xe nên đi từ số thấp lên cao và giữ đều tay ga. Đối với các dòng xe ga, việc này sẽ đơn giản hơn vì hệ thống hộp số của xe sẽ tự động chuyển số cao hơn khi đạt được tốc độ cần thiết. Tuy nhiên, người lái xe ga vẫn phải nhớ điều khiển tay ga một cách đều đặn.

Đối với tất cả các loại xe máy, khi người lái bất ngờ rồ ga để tăng tốc, xe sẽ tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn bình thường. Khi đó, động cơ sẽ hút nhiều gió và nhiều xăng hơn mà công suất thực tế của xe lại không đủ để đưa xe đạt đến tốc độ cần thiết. Lượng xăng thừa bị hút vào buồng đốt sẽ tiêu hao một cách lãng phí mà không sinh ra được lực tải cần thiết cho xe.

Ngoài ra, đối với dòng xe số sử dụng chân phanh, nhiều người khi điều khiển đã vô tình tì chân vào bàn đạp phanh, làm cho má phanh của xe luôn ma sát với lốp. Điều này làm giảm tốc độ của xe khiến người lái phải tăng ga để đảm bảo tốc độ, dẫn đến tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn. Không những thế, thói quen này còn khiến phanh của xe nhanh mòn hơn.
Thêm vào đó, một số lời khuyên như tắt máy khi dừng đèn đỏ để tiết kiệm nhiên liệu cũng không chính xác trong mọi trường hợp. Khi các bạn dừng xe chờ đèn đỏ, động cơ xe sẽ chạy ở chế độ ga-răng-ti không tải nhưng cũng sẽ tiêu thụ một lượng nhiên liệu. Trong khi đó, việc đề máy trở lại sẽ gây tiêu hao khá nhiều nhiên liệu trong buồng đốt của xe. Việc tắt máy có tiết kiệm nhiên liệu hay không còn phụ thuộc vào thời gian chờ đợi và đặc tính của các loại phương tiện khác nhau.
Đặc tính kỹ thuật của xe
Mỗi chiếc xe đều có đặc tính kỹ thuật riêng làm ảnh hưởng đến lượng nhiên liệu tiêu thụ như dung tích xi-lanh và hệ thống phun xăng điện tử. Những xe có dung tích xi-lanh lớn bao giờ cũng tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn. Do đó, lời khuyên cho các bạn chính là hãy lựa chọn chiếc xe có dung tích xi-lanh phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình để có thể sử dụng được tối đa hiệu suất của chiếc xe.
Bên cạnh đó, những dòng xe ga đời mới hiện nay như Honda Lead hay Airblade đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử để có thể đảm bảo được lượng nhiên liệu tiêu thụ ít nhất cho xe. Tuy giá thành những chiếc xe có hệ thống phun xăng điện tử cao hơn xe sử dụng hệ thống phun xăng thông thường nhưng lượng nhiên liệu của xe cũng được tiết kiệm đáng kể, khoảng 20%. Tất nhiên, mức tiết kiệm nhiên liệu còn phụ thuộc vào thói quen lái và tình trạng hoạt động của xe.
Khi sử dụng xe phun xăng điện tử, các bạn cần chú ý vệ sinh tấm lọc gió để luôn đảm bảo được tính ổn định cũng như tăng độ bền cho động cơ xe.
Bảo dưỡng xe để tăng hiệu suất hoạt động
Bên cạnh những yếu tố trên, việc bảo dưỡng định kỳ để luôn duy trì trạng thái hoạt động tối ưu của xe cũng rất quan trọng. Đối với các dòng xe máy phổ thông trên thị trường hiện nay, thời gian để đưa xe đi bảo dưỡng là khoảng từ 6-10 tháng hoặc mỗi khi xe đi được 6.000 km.
Quá trình bảo dưỡng xe cũng là dịp để người lái thay dầu làm mát máy, vệ sinh chế hòa khí và căn chỉnh nhiên liệu. Những yếu tố này sẽ giúp chiếc xe của bạn “ăn” ít xăng hơn so với những xe không được bảo dưỡng thường xuyên.
Trong quá trình sử dụng xe, người lái cũng nên chú ý đến các chi tiết như lốp và xích. Tuy 2 chi tiết này không liên quan trực tiếp đến việc tiêu thụ nhiên liệu của xe nhưng cũng có ảnh hưởng. Nếu lốp quá non sẽ làm tăng ma sát của xe với đường, từ đó bắt động cơ hoạt động nhiều hơn. Trong khi đó, nếu xích bị trùng hoặc khô dầu, xe cũng phải tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn để đảm bảo tốc độ.
Lưu ý với người lái
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều thiết bị lắp thêm vào xe để giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn như kẹp chì van xăng hay viên phụ gia xăng. Tuy nhiên, theo anh Ngọc Anh, chủ gara Nhật-Ý Motor (1B Trần Quý Cáp, Hà Nội), những thiết bị trên thực tế không mang lại hiệu quả tiết kiệm xăng như ý muốn mà đôi khi còn gây tác dụng ngược làm hỏng xe.
Khi đưa một chiếc xe ra thị trường, nhà sản xuất đã tính toán các chi tiết trên xe sao cho có thể hoạt động ổn định nhất. Bất cứ thay đổi nào về thiết kế động cơ đều có thể gây ra sai số dẫn đến xe hoạt động không ổn định và giảm tuổi thọ của xe.

Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

THI LÁI XE Ô TÔ

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • 0 bình luận

 Học viên trải qua hai phần thi : Thi lý thuyết và Thi thực hành lái xe ô tô

        học lái xe | dạy lái xe | đào tạo lái xe

THI LÝ THUYẾT
Thi lý thuyết tổ chức theo hình thức trắc nghiệm, sử dụng máy tính. Có tất cả 405 câu hỏi và đáp án. Do vậy ai thuộc cả 405 câu này thì coi như chắc ăn.
Khi vào thi, sau khi người thi điền vào hạng (B1, B2, C, ...), khoá học và số báo danh, máy tính sẽ lần lượt hiện 30 câu hỏi (rút trong bộ đề 405 câu). Mỗi câu hỏi sẽ có 2, 3 hoặc 4 phương án trả lời. Nếu thấy phương án nào đúng thì bạn dùng bàn phím nhập con số tương ứng với phương án đó, tức là đánh 1, hoặc 2, hoặc 3, hoặc 4. Sau đó dùng phím mũi tên xuống để chuyển sang câu tiếp theo. Cứ thế cho đến hết 30 câu trong khoảng thời gian thi là 25 phút.
Trong quá trình hoặc sau khi trả lời xong cả 30 câu, bạn lại có thể chuyển trở lại kiểm tra những câu đã trả lời.
Trong 30 câu thường có 15 câu lý thuyết chung, 9 câu hỏi về ý nghĩa các loại biển báo và 6 câu về giải sa hình.
Trong các câu hỏi về biển báo, thường người ta cho ba biển và hỏi ý nghĩa của một trong các biển đó. Chỗ này có thể có "bẫy". Ví dụ câu hỏi có dạng "Biển nào báo hiệu giao nhau với đường không ưu tiên?", bên dưới có ba hình vẽ và chú thích từ Hình 1 đến Hình 3. Sau đó là các phương án trả lời: 1. Hình 1. 2. Hình 2. 3. Hình 3. Nếu bạn thấy biển ở hình 2 là đúng thì chọn phương án trả lời là số 2. Nhưng rất có thể các phương án trả lời lại sắp xếp thế này: 1. Hình 1. 2. Hình 3. 3. Hình 2. Như vậy, cũng hình 2 là đúng nhưng phương án trả lời lại là số ... 3! Không đọc kỹ các câu trả lời mà ấn luôn số 2 là mất điểm đó.
Để trả lời các câu hỏi về sa hình, bạn nhớ các nguyên tắc về ưu tiên sau:
- Xe nào đã vào ngã tư thì xe đó có quyền ưu tiên đi trước cao nhất.
- Tiếp đó đến các xe ưu tiên. Trong các xe ưu tiên thì xe cứu hoả có ưu tiên cao hơn xe quân sự, xe công an, xe cứu thương.
- Tiếp đó nếu cùng là xe ưu tiên hoặc cùng là xe không ưu tiên thì xét đến đường ưu tiên, tức là xe nào nằm trên đường ưu tiên thì có quyền đi trước.
- Xe nào không vướng xe khác ở bên phải có quyền đi trước, nhưng trong vòng xuyến thì phải nhường đường cho xe đến từ bên trái.
- Thứ tự ưu tiên tiếp theo: xe rẽ phải, xe đi thẳng, xe rẽ trái.
Lý thuyết bạn phải đạt 26/30 điểm với B2 và 28/30 điểm với các hạng còn lại.
THI THỰC HÀNH:
1. Xuất phát
2. Dừng xe nhường đường cho người đi bộ
3. Dừng xe, khởi hành trên dốc lên (thường gọi là đề-pa lên dốc)
4. Đi xe qua hàng đinh
5. Đi xe qua đường vuông góc (chữ Z)
6. Đi xe qua đường vòng quanh co (chữ S)
7. Ghép xe vào nơi đỗ (lùi chuồng)
8. Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
9. Tăng tốc, tăng số
10. Kết thúc
Ngoài ra còn có những bài thi phụ là Dừng xe nguy hiểm và Cho xe qua ngã tư có đèn tín hiệu điều khiển giao thông.
Bí quyết lớn nhất của thi lái xe trong sa hình là đi chậm, thật chậm. Đi chậm sẽ giúp ta đánh lái được chính xác, không vội vàng (khi qua chữ Z, chữ S, vào chuồng), có thời gian căn chỉnh bánh phải đi vào hàng đinh, dừng đúng chỗ và nhẹ nhàng tại điểm dừng xe nhường đường cho người đi bộ, trên dốc và trước đường sắt.
Các xe tập lái và thi thường để ga-răng-ti cao nên vào số 1, không đặt vào chân ga thì xe đi cũng đã khá nhanh. Vì vậy muốn xe đi chậm thì phải đỡ được côn, tức là chân trái ấn côn vào sâu gần hết (không ấn hết côn) và giữ nguyên ở mức đó cho đến khi xe đi chậm như mình mong muốn. Nếu đỡ côn rồi mà xe có chỗ vẫn còn nhanh thì rà phanh, tức là đạp phanh khoảng một nửa cho xe đi chậm hơn. Đỡ được côn và rà được phanh sẽ giúp bạn điều khiển chiếc xe được theo ý mình, và chân côn là cái quan trọng nhất để giúp bạn qua môn sa hình.
        Điểm thi thực hành sa hình phải đạt 80/100 mới qua được, bạn đỗ hay trượt thì xe thiết bị cũng báo cho bạn ngay luôn trên xe.
    THI ĐƯỜNG TRƯỜNG
        Là phần thi cuối cùng của thi sát hạch, đã qua được hai phân trên thì kể như đã nắm chắc trong tay phần đỗ. Tuy nhiên cũng có người trượt cả phần này, nhưng chắc là thuộc hàng hiếm. Giám khảo của Sở GTVT ngồi cạnh sẽ yêu cầu bạn các thao tác cơ bản của lái xe trên đoạn đường chừng vài trăm mét. Nói chung, đến phần này gần như là phần làm thủ tục với bên Giám khảo, nên cũng sẽ có một số phát sinh nho nhỏ nhưng dễ chiu, chủ yếu sao để có được tấm bằng, nên học viên vẫn thường vui vẻ.
       Tóm lại yếu tố quan trọng nhất vẫn là yếu tố tâm lý,  những người một đời trải qua rất nhiều kỳ thi rồi nhưng kỳ thi sát hạch lái xe vẫn run, thi xong rồi ai cũng thấy nhẹ nhàng, và một câu muôn thuở "dễ ấy mà" trên khuôn mặt rạng rỡ của những người sẵn sàng cho việc lái xe.


Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

“Ảnh sống” siêu xe McLaren MP4-12C phiên bản triệu đô

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • 0 bình luận
Sẽ chỉ có ba chiếc McLaren MP4-12C "Singapore Edition" được xây dựng và mỗi chiếc có giá tới 800.000 Euro – tương đương khoảng 1,04 triệu USD.
hoc lai xe| học lái xe | day lai xe



Đây là những “hình ảnh sống” đầu tiên của siêu xe đặc biệt McLaren MP4-12C "Singapore Edition", chiếc xe được giới thiệu chính thức tại một sự kiện được tổ chức bên lề cuộc đua Công thức 1 tại Singapore, diễn ra vào cuối tuần qua.

MP4-12C "Singapore Edition" được xây dựng dưới sự hợp tác giữa McLaren và Wearnes Automotive. Chỉ có đúng ba chiếc MP4-12C "Singapore Edition" được xây dựng, và theo một vài nguồn tin không chính thức thì hai trong số ba chiếc xe đặc biệt này đã có chủ.
 
McLaren MP4-12C "Singapore Edition" được sơn màu đen-đỏ, do đó chiếc xe còn được mệnh danh là MP4-12C Fire Black. Tông màu cơ bản của MP4-12C "Singapore Edition" được lấy cảm hứng từ tông màu trên chiếc xe đua Công thức 1 của Mika Hakkinen trước đây. Cản trước của siêu xe đặc biệt này được lấy cảm hứng từ phiên bản MP4-12C HS Edition và chiếc xe đua MP4-12C GT3.
McLaren MP4-12C "Singapore Edition" còn được trang bị bộ la-zăng siêu nhẹ. Màu sơn đỏ bên sườn xe tạo ra hình ảnh logo cỡ lớn của McLaren Automotive.
Bên trong cabin, bạn sẽ ngay lập tức thấy dòng chữ "Singapore Edition" ở ngưỡng cửa. Mỗi chiếc McLaren MP4-12C "Singapore Edition" có giá lên tới 800.000 Euro – tương đương 1,28 triệu đô la Singapore, hay 1,04 triệu USD.
McLaren MP4-12C "Singapore Edition" được trang bị động cơ V8 3.8 lít, với công suất tối đa 625 mã lực, momen xoắn cực đại 600 Nm. Siêu xe cửa cắt kéo này mất 3,1 giây để tăng tốc tới 100 km/h, tốc độ tối đa đạt 333 km/h.
 

Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

SIÊU XE

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • 0 bình luận

Vietnam Motorshow 2012: Cơ hội của xe nhập khẩu

                                                         đào tạo lái xe | dạy lái xe | day lai xe

(Dân trí) - Lần đầu tiên được đứng chung với các thành viên Hiệp hội lắp ráp ôtô trong nước tại một triển lãm chuyên ngành được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay, các nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng đã có một cuộc “ra quân” không thể rầm rộ hơn…

Lần đầu xuất hiện trong Vietnam Motorshow, các thương hiệu Audi, BMW, Porsche, Luxgen, Renault, Land Rover đã trưng bày tới gần 10 mẫu xe mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Chúng ta hãy cùng điểm một số mẫu xe đáng chú ý tại triển lãm này, với đủ các chủng loại xe, từ các dòng xe thể thao cho đến các mẫu xe lớn SUV…
AudiHãng xe sang từ Đức này để giành hai mẫu xe; sedan A4 và SUV Q5 phiên bản mới đến tận triển lãm này mới ra mắt. Cùng với mẫu xe “đánh bóng thương hiệu” R8 Spyder, các mẫu xe này khiến triển lãm như trật trội thêm với các đại sứ thương hiệu của mình: Ngô Phương Lan, Trang Nhung, Công Vinh, Võ Việt Chung…
Hiện tại, mẫu A4 mới có giá bán 1,569 tỷ đồng sử dụng động cơ 1.8 TFSI tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ thứ 3 có công suất tối đa 170 mã lực, hộp số tiptronic 8 cấp với mức tiêu hao nhiên liệu giảm 25%. (mức tiêu hao 5,7 l/100km). Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội này đạt được nhờ vào công nghệ phục hồi năng lượng và quản lý nhiệt mới giúp cho động cơ đạt được nhiệt độ vận hành tối ưu.
Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với tubo tăng áp cùng hệ dẫn động bốn bánh quattro, hộp số tiptronic 8 cấp cho công suất cực đại 225 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu 7.9l/100km. Audi Q5 mới có giá bán 2,018 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT, thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt).
Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với
Và kể từ thời điểm này, tất cả các mẫu xe của Audi được áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm không giới hạn số km.
BMW
Ngôi sao của BMW tại triển lãm lần này là mẫu 6-series Gran Coupé, mẫu xe được đánh giá là thiết lập một chuẩn mực mới về phân khúc xe hạng sang và là chiếc xe thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của tập đoàn này. Chiếc Gran Coupé này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 5,4 giây, tốc độ tối đa 250km/h, mức tiêu hao nhiên liệu 7,7l/100km. Hiện tại mẫu xe này có giá bán 3,749 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế GTGT). Và ngay trong khuôn khổ triển lãm, nhà phân phối cho biết đã có 4 chiếc Gran Coupé chuẩn bị đến tay khách hàng.
Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với

Đối với phiên bản Audi Q5 mới, Audi trang bị động cơ 2.0 TFSI phun xăng trực tiếp với
Ngoài mẫu xe này, chiếc BMW 325i convetible cũng đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe mui cứng này khá phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam, và đặc biệt giá bán dễ chịu hơn rất nhiều; 2,754 tỷ đồng. BMW 325i convetible sử dụng động cơ I6 dung tích 2.5l với công suất tối đa 218 mã lực, momen xoắn cực đại 250 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h hết 8,4 giây, vận tốc tối đa 245km/h cùng mức tiêu hao nhiên liệu 8.8l/100km.

Renault Mégane RS

Renault Mégane RS

Renault Mégane RS
Renault Mégane RS
Chiếc xe thể thao coupé 2+2 giữ bí mật đến phút cuối sự có mặt của mình tại triển lãm lần này. Tham gia vào phân khúc khá khó tính, chiếc Mégane sẽ là đối thử trực tiếp đối với Volkswagen Scirocco 2.0l, thấp hơn một chút là Hyundai Genesis coupé…
Mẫu xe này thực sự khiến nhiều người thắc mắc liệu Renault lại đưa thêm một mẫu xe để đánh bóng hình ảnh trong triển lãm lần này, cùng với mẫu xe đua F1, chiếc Lotus Renault GP R31. Tuy nhiên, cũng rất nhanh chóng, hãng xe Pháp này đã khẳng định mẫu xe này tại Việt Nam, với giá bán 1,499 tỷ đồng (đã bao gồm các loại thuế). Và cũng trong dịp này, Renault đã công bố giá bán mới của mình cho các dòng xe của hãng, có hiệu lực từ ngày 26/9/2012
Renault Mégane RS

Renault Mégane RS
Renault Mégane RS
Megane RS mẫu xe bán chạy nhất trong thị trường phân khúc C với doanh số hơn 12.500 xe tại hơn 40 nước trên toàn thế giới tính từ thời điểm ra mắt tại châu Âu tháng 1/2010. Megane RS đã thu hút được sự hâm mộ của khách hàng toàn cầu, từ châu Âu tới Nam Mỹ, Nhật Bản, Australia và Nam Phi. Và mẫu Megane RS do Renault Việt Nam phân phối được sản xuất tại nhà máy Renault Tây Ban Nha, được trang bị động cơ I4 2.0 xăng tăng áp, 16 van DOHC cùng hộp số sàn 6 cấp, công suất tối đa 265 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 6 giây.
Mẫu xe
Giá bán
(đồng)
Mức giảm
(đồng)
Koleos 2
1,490 tỷ
104 triệu
Latitude 2.0
1,378 tỷ
72 triệu
Việt Hưng
Vietnam Motorshow 2012: Cơ hội của xe nhập khẩu
Thêm chú thích
Vietnam Motorshow 2012: Cơ hội của xe nhập khẩu 10 5 1

Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

Thư Ngỏ

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • trang-chu
  • 0 bình luận
             Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo sát hạch lái xe Hà Nội
             Văn phòng tuyển sinh: 55A Nguyễn Khang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
học lái xe | học lái xe ô tô | hoc lai xe o to
          Lời đầu tiên thay mặt cho trung tâm dạy nghề và đào tạo sát hạch lái xe Hà Nội, chúng tôi xin gửi tới Quý khách, Quý học viên lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

        Trải qua nhiều năm hoạt động về lĩnh vực Dạy nghề và Đào tạo sát hạch lái xe. Trung tâm chúng tôi đã tạo cho mình một thương hiệu có uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.  

       Trung tâm dạy nghề và đào tạo sát hạch lái xe Hà Nội được xây dựng trong khuân viên trên 4 ha với lưu lượng ngày đầu thành lập là 800 học viên. Nay Trung Tâm đã có lưu lượng 1.450 học viên. Trung tâm có 02 sân tập và thi sát hạch tại trung tâm, 01 hội trường lớn, 01 hội trường nhỏ, 02 phòng học nghiệp vụ vận tải, 02 phòng học kỹ thuật lái xe, phòng học luật giao thông, nhà điều hành, nhà ở cho giáo viên, học viên ở xa, căng tin phục vụ ăn uống, cây xăng, xưởng sửa chữa, nhà để xe.

       Với ngày đầu thành lập Trung Tâm có trên 100 giáo viên, nay Trung Tâm có trên 200 giáo viên có thâm niên lái xe an toàn tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trình độ trung cấp sơ cấp kỹ thuật nghề. 100% giáo viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm và khóa tập huấn cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy lái xe do sở giao thông vận tải Hà Nội tổ chức.
      Hiện tại trung tâm đang có trên 200 xe học thực hành đời mới mang nhãn hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam liên doanh. Và 29 xe gắn thiết bị cảm ứng chấm điểm tự động phục vụ cho tổng ôn và thi sát hạch.
Là một trung tâm lớn tại Hà Nội hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch cấp bằng lái xe các hạng B2, C... Sau nhiều năm hoạt động được sự tin tưởng của quý học viên trung tâm chúng tôi đã không ngừng đầu tư trang thiết bị đồ dùng học tập và nâng cao chất lượng đào tạo.

       Để đáp lại sự tin tưởng của quý học viên chúng tôi luôn “nói không với tiêu cực” và luôn nâng cao chất lượng giảng dạy, đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho học tập để mỗi Học viên sau khóa học không chỉ là có được “GPLX” mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực. Đồng thời quý học viên nắm bắt được đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về Luật Giao Thông để chấp hành Luật tốt và an toàn khi tham gia Giao Thông, góp phần nào cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.
Tất cả ban Lãnh Đạo tập thể giáo viên, CBCNV Trung Tâm đều hiểu rằng “có 1 thứ mà Trung Tâm nào cũng muốn có đó là Thương Hiệu”, chính vì vậy ban Lãnh Đạo Trung Tâm, tập thể giáo viên, CBCNV đều cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng thường xuyên để phục vụ cho việc giảng dạy và truyền đạt tới quý học viên một cách tận tình, chu đáo và có hiệu quả tốt nhất…

Bằng việc áp dụng cơ chế quản lý riêng, đến với trung tâm chúng tôi quý học viên cảm thấy thoải mái, tự tin khi đi học, cách quản lý của chúng tôi từ học viên - đến văn phòng – đến trung tâm, không qua một khâu trung gian như văn phòng trung gian, thầy giáo hay hình thức khác… Do đó, trong quá trình học tập học viên sẽ không có những tiêu cực, phát sinh gây khó chịu, lãng phí cho học viên. Đến với trung tâm chúng tôi, quý học viên chỉ phải đóng học phí và chi phí một lần duy nhất : ở tại văn phòng sau: 
       55A Nguyễn Khang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. TEL : 04 3990 5929 .Mobile : 0913 00 88 91

Trung Tâm Dạy Nghề và Đào Tạo sát hạch lái xe Hà Nội luôn được sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội TP Hà Nội cùng với Sở Giao Thông Vận Tải TP Hà Nội đánh giá cao về chất lượng đào tạo trong những năm qua.
Lời cuối chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách, quý học viên đã ghé thăm " http://hoclaixeotosviet.com/
                      VPTS: 55A Nguyễn Khang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
                      ĐTVP: 04 3990 5929 Mail: hoclaixehanoi@gmail.com

Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

Điều 60.Tuổi, sức khỏe của người lái xe

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • 0 bình luận

Điều 60.Tuổi, sức khỏe của người lái xe
1. Độ tuổi của người lái xe quy định như sau:
a) Người đủ 16 tuổi trở lên được lái xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 50 cm3;
b) Người đủ 18 tuổi trở lên được lái xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh có dung tích xi-lanh từ 50 cm3 trở lên và các loại xe có kết cấu tương tự; xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500 kg; xe ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi;
c) Người đủ 21 tuổi trở lên được lái xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải từ 3.500 kg trở lên; lái xe hạng B2 kéo rơ moóc (FB2);
d) Người đủ 24 tuổi trở lên được lái xe ô tô chở người từ 10 đến 30 chỗ ngồi; lái xe hạng C kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc (FC);
đ) Người đủ 27 tuổi trở lên được lái xe ô tô chở người trên 30 chỗ ngồi; lái xe hạng D kéo rơ moóc (FD);
e) Tuổi tối đa của người lái xe ô tô chở người trên 30 chỗ ngồi là 50 tuổi đối với nữ và 55 tuổi đối với nam.
2. Người lái xe phải có sức khỏe phù hợp với loại xe, công dụng của xe. Bộ trưởng Bộ Y tế chủ trì, phối hợp với Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe, việc khám sức khỏe định kỳ đối với người lái xe ô tô và quy định về cơ sở y tế khám sức khoẻ của người lái xe.
>>> Học lái xe ô tô tại hà nội

Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Blog

Trang chủ / Blog / Bài viết
 
2Tháng 3

Các Comment Của Các Bác Tài.Mọi người tham khảo nhé

  • thi bằng lái xe tại hà nội
  • thi bang lai xe tai ha noi
  • 0 bình luận

Cách lái xe trong thành phố

Cháu mới lấy bằng lái B2 nhưng đi trong thành phố mới được có 3 tiếng (có thầy kèm kế bên) nên chẳng có nhiều kinh nghiệm. Cháu muốn hỏi mọi người kinh nghiệm lái xe trong thành phố, cách kết hợp côn với số với thắng (Hồng An).
Khoảng cách tối đa với xe phía trước để nhận biết nên đổi số hoặc đạp thắng. Còn cái này nữa ạ, lúc cháu đi với thầy, đến đoạn đường đông thầy đạp thắng giùm cháu, nếu thầy đạp thắng mà cháu không đạp côn thì xe chết máy (lúc đó lại bị la), rút kinh nghiệm thấy thầy sắp đạp thắng cháu đạp côn để xe không bị chết máy.
Nhưng cháu chẳng biết đạp thắng thế nào cho đúng, cứ đạp sâu là xe chết máy, mà đạp nông nông thì chẳng ăn thua gì cả. Cháu hỏi thầy thì thầy bảo khi xe không dừng hẳn thì không chết máy, hoặc là đạp thắng sâu xuống rồi bỏ ra ngay lập tức thì xe vừa giảm tốc độ vừa không chết máy, thế có đúng không ạ.
Cảm ơn mọi người đã giúp cháu
>>>> học lái xe ô tô tịa hà nội
-------------------------------------------
Thầy dạy thế là hại bạn rồi
Hic, Thầy bạn dạy bạn kiểu đó là dạy cách giết người rồi. Một ông Thầy tốt không bao giờ đạp Thắng cho học trò mà chỉ cho học trò biết cách đạp thắng. Ông Thầy bạn chỉ đạp thắng khi mà bạn sắp gây tai nạn hoặc sắp đi về bên kia thế giới. Mặt khác nói với ông Thầy bạn là nếu cho mình ngồi ghế phụ rồi mình đạp thắng để thử xem ổng có đạp kịp côn không? Lái xe thì phải tập trung ở đường chứ không lẽ cứ nhìn vào chân ông ngồi bên cạnh xem có làm gì không à.
Theo mình bạn nên mang xe ra đi ở chỗ đường vắng trước, nói một ai đó ngồi bên cạnh hoặc chả cần ai ngồi bên cạnh cũng được. Di để cảm nhận côn, số và phanh của xe. Lấy một điểm phía trước làm mốc và đi với nhiều tốc độ đến đó để dừng xe trước điểm đó và hình dung đó là người đi bộ hay ô tô trước mặt.
Nếu phải đi ra đường phố đông, tạm thời bạn đừng đi nhanh, đừng bám xe trước nhiều quá, thằng nào phía sau bóp kèn kệ nó thôi Nói chung là mới tập lái như bạn mà lại được dạy theo cách đó, đi ra đường mà bạn phóng ào ào ngay thì kiểu gì trên báo cũng có bài "tai nạn liên hoàn không biết chạy trốn"
Chúc bạn bình tĩnh khi lái xe
Lai xe
Cách mình thường sử dụng nè
Khi đi trong TP tất nhiên là phải đi chậm, như vậy khi cần thắng thì trước hết đạp lút chân côn rồi chân thắng từ từ nhấp nhả (đừng đạp thắng giữ luôn hại phanh lắm) cứ thế để xe trôi theo quán tính. Khi chuẩn bị đi tiếp thì về số 1 (hoặc số 2 nếu xe còn quán tính di chuyển). Đây là cách mình thường sử dụng, tuy hơi mỏi chân nhưng được cái không vê côn (ít mòn côn).
Nếu muốn đỡ mỏi chân thì khi đạp lút chân côn , trả số mo sau đó bỏ chân côn ra.
osurio
Cách lái xe trong thành phố
Bạn nói gì mà tôi chẳng thấy đúng gì cả, theo kinh nghiệm của tôi thì bạn cần phải bổ túc thêm vài buổi nữa cho nó yên tâm.
Thứ nhất: đi xe ô tô trong thành phố phải nhuần nhuyễn côn ga và phanh. và bạn nên nhớ, côn ra thì ga vào. không nên đạp phanh đột ngột dễ bị xe khác tông vào đít xe bạn lắm.
Thứ hai: Muốn xe không chết máy khi đạp phanh thì bạn làm như trên, giảm ga, rà rà chân phanh, khi xe chuan bị dừng hẳn (đỗ xe ở đèn đỏ) thì bạn đạp côn . đồng thời đạp hết chân phanh, rồi về số 0.
Thứ ba: Muốn xuất phát cũng vậy nhưng ngược lại, tốt nhất cứ từ từ bình tĩnh mà làm, đừng vội vàng, khi nào nhuần nhuyễn rồi mới tính chuyện đi nhanh, đi vội bạn ạ.
Thứ tư: Tuyệt đối không được uống một ngụm rượu, ngụm bia nào, sẽ rất nguy hiểm cho mình và cho người khác.
Thứ năm: Không nên đi xe số tự động ngay khi mới học lại xe, sẽ rất nguy hiểm vì rất dễ bị tăng tốc đột ngột hoặc phanh gấp.
Thứ sau: Hãy học cách lái xe an toàn ở mọi lúc, mọi nơi.
Chúc bạn may mắn
moto&auto
Dùng côn đúng cách
Nguyên tắc lái xe số tay trong thành phố là đạp nhanh nhả từ từ, do những chiếc xe tập lái đuợc thiết kế lại nên mới cần rà côn rồi đạp thắng, nhưng những chiếc xe đời mới hiện giờ thì ko nên rà côn để giảm tốc rồi mới đạp phanh, vì làm vậy rất dễ hư côn. Chạy xe đời sau này thì bạn chỉ cần đạp phanh luôn mà ko cần phải đạp côn truớc, nếu phải giảm tốc đột ngột thì bạn đạp phanh, đồng thời cũng đạp côn nhanh rồi về số.
Về lái xe trong phố thì phải thuờng xuyên liếc mắt nhìn 2 kính hậu, và kính đàm thoại để có thể định hình và kiểm sóat tốt chuớng ngại vật quanh xe, cụ thể là xe 2 bánh. Khoảng cách 2 xe phía truớc thì lúc mới lái xe, bạn cứ giữ khoảng cách an toàn là 3 - 5 mét. Nếu chưa đủ tự tin thì bạn dùng xe 2 bánh của nha bạn, dựng truớc đầu xe ô tô khaỏng 3 mét, rồi vào ghế lái, xem thử vị trí tuơng đối của xe 2 bánh lúc ngồi trong xe là thế nào, rồi ra đuờng thì bạn chừa xa xa hơn là ok thôi.
Chúc bạn lái xe an toàn.
yêu xe
Không có gì là không thể...
Chào bạn, Mình muốn chia sẻ chút kinh nghiệm lái xe với bạn. Khi bạn đi xe trong thành phố, điều trước tiên bạn cần phải lưu ý là luôn tập trung để ý sự việc trên đường, mỗi khi sử dụng thắng, côn, ga không bao giờ được nhìn xuống. Khi đang đi trên đường chân trái không cần phải để trên bàn đạp côn. Khi tới đoạn đường đông từ từ rà phanh.
Nếu trong trường hợp phải phanh gấp thì đạp 2 chân phanh + côn cùng 1 lúc. Sau đó nhả chân phanh ra trước và đồng thời tay kéo cần số về số 1, và từ từ nhả dần chân côn để xe tiếp tục đi. Hiện tại mình cũng rảnh. Nếu như bạn cần mình trao đổi thêm thì mình sẵn sàng làm phụ xe cho ban, hướng dẫn bạn đến khi đi tốt thì thôi. Yên tâm là miễn phí hoàn toàn nha. LH với mình theo số này: 0936.362.363. Chúc bạn một ngày tốt lành...
Nguyen Long
Góp ý
Bạn tôi vừa học xong B2 bây giờ đã có bằng rồi. Theo tôi kinh nghiện đi trong thành phố nơi đông người thì cần nhưng yêu tố sau: Đi đúng phần đường của mình, xử lý dứt khoát các tình huồng, quan sát tốt và phán đoán tình huống xảy ra và điều quan trong hơn là phải tỉnh táo tàu nhá.
Căn đầu xe và đuôi xe như sau: đâu xe thi ban nhin thấy điểm đầu nắp capô cách đuôi xe truớc trừng 30cm la oke xe may k lách vào đc mà lại an toàn con đuôi xe thì đơn gian hơn chỉ cần để ý lúc lùi xe thôi còn bình thuờng thì không cần vì không ai đâm vào đít xe bạn đâu.
Sợ đền bù thiệt hại mà lúc lùi xe trên đuờng thì bạn nhìn vào thành xe xem nó song song với vỉa he chưa nếu chưa thì chỉnh cho song song. Sử dụng côn với ga như sau: cứ côn ra thì ga vào. Côn có 2 nấc côn nấc 1 đạp hết côn để vào số hoặc dừng xe mà không bị chết máy, lúc ban nhả côn ra đến lúc thấy tiếng động cơ êm và xe rung nhẹ là xe chuyển động. Cái nay đều do khả năng của từng nguời cảm nhận nhanh hay chậm đêu do lái ít hay lái nhiều là có kinh nghiệm thôi. Chỗ nào không đúng thì các Bác cùng chỉ bảo nhá.
Chúc mọi nguời lái xe an toàn!
Hoàng Tùng
Lái xe trong phố
Thật vất vả cho bạn khi mới có bằng mà thường xuyên phải đi vào phố, đặc biệt là Hà Nội giờ tan tầm. Tuy nhiên tôi có một chút kinh nghiệm hướng dẫn bạn như sau:
- Thứ nhất: Vì bạn mới có bằng nên kinh nghiệm chư nhiều do đó khi đi trong phố bạn cứ đạp 1/2 côn và tì một chút phanh cho xe đi chậm và chạy bằng garanti (trong trường hợp bị tắc đường).
- Thứ hai: Nếu đường không tắc thì bạn cứ đi bình thường, tuy nhiên chân ga đạp ít thôi, đồng hồ tốc độ chỉ nên để khoảng 30km/h trở lại để còn dễ xử lý. Lưu ý trước khi phanh bạn nên bình tĩnh đạp hết côn rồi phanh từ từ nếu chướng ngại vật không quá gần, vì đạp mạnh phanh xe sẽ bị giật.
- Thứ ba: Cách nói như thầy bạn là hoàn toàn đúng, tuy nhiên bạn phải làm được đúng như thế thì mới không bị chết máy (nếu bạn đạp mạnh phanh mà chỉ cần giữ khoảng 2 giây thôi thì xe ban đã chết máy rồi)
Everning Star
Cách lái xe trong thành phố
Thầy bạn dạy thế là sai rồi, Bạn nên chú ý khi lái xe trong thành phố: các thuật ngữ sau bạn nên học từ từ:
1 - Không gian: Khi lái xe trong thành phố, bạn nên chú ý giữ khoảng cách với xe trước (nên khoảng từ 1-2m, và chú ý đèn phanh của họ), đối với xe máy, bạn ko phải lo lắng điều này, vì trình độ đi xe máy của Việt nam là số 1, với tốc độ đi chậm của bạn thì họ sẽ tự tránh mình nhưng bạn phải chủ động.
2 - Chủ quan: thuật ngữ này là ở bạn, có nghĩa là bạn chân côn số của bạn phải mịn, cách luyện tập: bạn ra đường vắng(thật vắng) lái xe tốc độ khoảng 30-40km/h sau đó thực hiện động tác phanh nhanh và kết hợp về số (đừng để tắt máy) rồi tiếp tục chạy.
3 - Bạn phải chú ý một điều, phai luôn luôn chủ động trong mọi tình huống.
4 - Và bạn phải biết: khi gặp sự cố: trong khoảng thời gian 3-5s, bạn phải thực hiện 6-7 động tác: Còi, côn, phanh, về số, liếc gương trái, gương phải, gương giữa, giữ tay lái thăng bằng.
5 - Và Kinh nghiệm của bạn sẽ có sau thời gian chạy xe Chúc bạn thành công.
Bidoll
Kinh nghiệm của lái mới
Mình cũng lấy bằng chưa lâu nhưng thời gian đi trong phố cũng nhiều, lái mới chia sẻ vài kinh nghiệm nhỏ với nhau vậy: Ở những chỗ không quá đông, tầm 30-40km/h để số 3 - 4 là đi khá thoải mái, cứ cách xe trước chừng 3-5m là được, khi cần giảm tốc thì nên nhấp phanh trước khi đạp côn (chỉ cần rà nhẹ phanh) khi cảm giác sắp chết máy thì đạp nhẹ chút côn (đỡ côn). (Không đồng ý với bạn osurio là đạp hết côn trước khi phanh, lúc này đảm bảo xe không chết máy nhưng theo quán tính xe sẽ đi nhanh hơn, rất dễ cuống, phanh gấp rồi lại phải khởi động từ số 1-2). Sau đó tùy tình huống: nếu đi tiếp khi còn quán tính thì đệm tí ga, nhả côn là được hoặc gần như phải dừng hẳn hay bò thật chậm thì đạp hết côn về đi số 2, có tí quán tính lên số 3 ngay cũng được.
Với lái mới, việc đi trong phố phải rà côn, thậm chí có lúc chết máy là bình thường và phải chấp nhận, đừng để cảm giác xấu hổ khi chết máy, ga to, đi chậm, bị xe sau thổi kèn bóp còi chi phối bạn, nên tập trung vào xử lý để tránh đâm va là cần thiết hơn. Bạn nên đi ở chỗ không quá đông, tránh những dốc cao có khả năng phải xử lý đề pa khi phối hợp côn, phanh chưa tốt.
Dần dần sẽ có "cảm giác", cảm giác này khó giải thích lắm, nó tùy vào từng xe, từng người khác nhau: như bạn bảo bạn đạp phanh nông thì không ăn thua, đấy chắc là xe tập lái, phanh mòn rồi, bạn từ từ đạp sâu thêm chút nữa thôi chứ xe mới thì nhấp nhấp chút xíu là ok rồi. Tốt nhất là cứ tập/đi 1 xe cho thành thục, đổi xe khác là côn, ga, phanh với cả cảm giác khoảng cách khác nhau rồi.
Chúc bạn lái xe an toàn!
SIMBA
Đạp côn và thắng đúng cách.
Bạn thân mến! Trăn trở của bạn cũng là trăn trở của hầu hết những người học lái xe hoặc mới lái. Việc lái một chiếc xe thì ko khó, nhưng lái đúng chuẩn, an toàn, bền xe và hiểu luật giao thông, hiểu xe mới khó. việc học đầu tiên khi thực hành là bạn phải hiểu nguyên lý vận hành, cấu tạo cơ bản, cấu hình của chiếc xe mình định lái. Đối với xe tự động thì đơn giản hơn, nhưng xe số tay bạn cần nắm đc các thông tin đó, để cảm nhận khi vận hành chiếc xe nó giống như kẻ nô nệ thuần thục đang nghe lời bạn. còn khi bạn lái chúng mà cảm thấy như bạn đang phục vụ chúng thì chưa đc.
Kỹ thuật côn và phanh rất khác nhau ở các điều kiện vận hành của đường. Ví dụ: xe đang chạy đường phẳng. bạn cần phải phanh dừng hằn, thì trước khi dừng hẳn ở vận tốc khoảng 5 đến 10 km/h bạn nên đạp hết côn để tránh chết máy (lưu ý là khi xe đang chạy tốc độ chậm hoặc trong phố đông người, và về số thấp trước khi dừng hẳn) ; nếu bạn đang đổ đèo với vận tốc trung bình mà bạn ngắt côn lâu, thường xuyên là rất nguy hiểm.
Khi bạn đạp phanh dừng hẳn xe rồi và có ý định đi tiếp thì thao tác như sau: chân công đạp hết, phanh dừng hẳn xe thì nhả phanh trước, côn ra từ từ sau (lưu ý là đường bằng và đổi số trước khi xe dừng hăn) còn nếu xe đang lên dốc thì bạn lại nhả côn trước sao cho đồng hồ động cơ khoảng gần 1000 vòng phút (tuỳ thuộc từng xe và độ quen xe) rồi sau đó nhả phanh. nếu thiếu thì cho thêm chút ga, nhưng phải để ý đến khoảng cách với xe đằng trước.
Tóm lại; bạn cần chạy nhiều, mỗi khi chạy cần cảm nhận động cơ, cảm nhận phanh và tay lái. chúc bạn lái xe an toàn!
Trần văn thạnh
Một số lưu ý khi lái xe trong thành phố!
Bạn yên tâm, cứ mạnh dạn rồi sẽ quen thôi. Nên lưu ý một số điểm sau:
- Đi khám mắt ngay nếu thấy chiều chiều là bị quáng gà. Vì chạy xe mà không rõ đường sẽ rất nguy hiểm, dễ dẫn đến va quệt.
- Nếu đường có dải ngăn cách cứng (con lươn) thì cố gắng đi sát con lươn, đừng để một khoảng hở vừa đủ cho xe đạp, xe máy lọt vào.
-Nếu trong trường hợp xe phải bò do tắc đường thì cũng nên cố gắng giữ khoảng cách với xe phía trước sao cho đủ rộng để không "hôn" và đủ hẹp để xe máy không lọt qua được.
- Trong trường hợp tắc đường thì cố gắng kiên nhẫn, không nên tìm mọi cách để thoát ra vì điều này chỉ có làm cho tình hình phức tạp thêm.
- Khi đường đông tuyệt đối không quay đầu xe, điều này rất dễ dẫn đến kẹt xe cả con đường.... Trên đây là một vài điều bạn nên lưu ý khi lái xe trong thành phố. Chúc bạn lái xe an toàn!
Nhóm Kỹ Thuật Vctel.com
 đào tạo lái xe |  học lái xe ô tô | dạy lái xe ô tô

Chia sẻ bài viết

Về tác giả

DucFabulous
Cho dù chặng đường phía trước có gian nan như thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn!

Bài viết mới

  • Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 Máy chủ của UltraViewer bị quá tải ngày 12/4/2016 11 tháng 4, 2016
  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016

Bài viết liên quan

  • Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer Thực hư UltraViewer hợp tác với nhà mạng để chặn TeamViewer 10 tháng 4, 2016
  • Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 Sự cố máy chủ 2h-2h45 chiều ngày 21/3/2016 21 tháng 3, 2016

Bình luận

 

Danh mục

  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Thủ thuật máy tính
 

Nhiều người xem

  • TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established,  partner could not be contacted TeamViewer gặp lỗi A connection could not be established, partner could not be contacted 9 tháng 4, 2016
  • UltraViewer vs TeamViewer UltraViewer vs TeamViewer 8 tháng 8, 2015
  • Phần mềm thay thế TeamViewer Phần mềm thay thế TeamViewer 31 tháng 8, 2015
 

Liên kết

 
DucFabulous: Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là sản phẩm của công ty DucFabulous Ltd - nhà đồng sản xuất phần mềm UltraMailer. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình cùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.
http://cayxanhthudo.com.vn http://cayxanhthudo.com.vn/thiet-ke-thi-cong-canh-quan-san-vuon/ http://cayxanhthudo.com.vn/cho-thue-cay-canh/ http://cayxanhthudo.com.vn/bang-gia-cho-thue-cay-xanh-van-phong/ http://cayxanhthudo.com.vn/dich-vu-chat-cay/ http://cayxanhthudo.com.vn/dich-vu-cham-soc-cay-canh-ha-noi/ http://cayxanhthudo.com.vn/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-san-vuon/
Copyright © 2016 Hoc lai xe oto gia re tai ha noi
Landing Page by Start Bootstrap - Modified by Kompi Ajaib - Proudly powered by Blogger